Tin công ty

cafe

Thư giãn tại văn phòng? Đơn giản hơn bạn nghĩ

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp dễ dàng để đầu, giữa hoặc cuối tuần... không lo âu và căng thẳng

Chúng tôi đã tranh thủ được sự giúp đỡ của chuyên gia tư vấn Darrin Zeer để đưa bạn ra khỏi tình trạng ảm đạm để đến với một cuộc sống không hề có căng thẳng

Bước đầu tiên, theo Zeer, là cần biết Năm quy tắc vàng của việc thư giãn tại văn phòng

1. Hít thở sâu và chậm, thư giãn cơ thể của bạn

2. Giữ cho mọi thứ đơn giản, di chuyển về phía trước một bước

3. Tập trung vào từng bước, bình tĩnh

4. Đừng căng thẳng ngay cả những điều nhỏ

5. Tự thưởng cho mình những phút thư giãn tại văn phòng bất cứ khi nào có nhu cầu

OK! Bây giờ chúng ta đã sẵn sàng để giải quyết công việc. Bắt đầu với những ngày khó khăn nhất từ Thứ Hai - chúng ta hãy xem những gì Zeer dành cho chúng ta:

Thứ hai: Ghi ra những yêu cầu

"Tuần làm việc của bạn sẽ đi nhẹ nhàng hơn nếu bạn mất một thời gian vào sáng thứ Hai để viết lo lắng của bạn. Những cuộc hẹn, danh sách công việc phải làm, thời hạn phải kết thúc... lấy nó ra khỏi đầu của bạn và viết lên giấy, bạn sẽ cảm thấy sự căng thẳng mờ dần đi. Kiểm tra các công việc trong suốt cả tuần và xem đã thực hiện được bao nhiêu. "

Thứ ba: Liệu pháp mùi hương

"Hãy để hoa oải hương trong phòng làm việc. Hương thơm của hoa oải hương làm giảm bớt căng thẳng liên quan đến các triệu chứng như nhức đầu, lo âu, mất ngủ và mệt mỏi!"

1. Cho vào một bình xịt với 6 đến 8 muỗng canh nước lạnh.

2. Thêm 2 đến 4 giọt tinh dầu oải hương và lắc.

3. Hãy hít thở sâu.

4. Sắp xếp ý tưởng của bạn và dành một chút thời tập trung vào danh sách công việc của bạn

5. Giữ lọ đậy kín, điều trị cho mình – và khu vực bàn làm việc của bạn – để nó phản phất suốt cả ngày.

Nguồn Internet.

 
Trang 1 / 4