Tin công ty

newphumy

Phú Mỹ  tăng cường đào tạo nội bộ.

Hàng năm, Công ty TNHH tư vấn thiết kế Phú Mỹ - PMDC đều có kế hoạch đào đạo nhằm phát triển và bồi dưỡng chuyên môn cho tập thế nhân viên công ty. Trong 2 ngày 9 và 10/12/2012, PMDC đã tổ chức lớp đào tạo nâng cao, chuyên đề “Thiết kế móng và hầm nhà cao tầng” và chuyên đề “Kết cấu nhà cao tầng”. Chương trình có sự tham gia hướng dẫn của PGS.TS Nguyễn Văn Hiệp, là người từng tham gia thiết kế, thi công nhà cao tầng, từng giảng dạy thiết kế nhà cao tầng, từng làm quản lý nhà nước về lĩnh vực xây dựng. Tham dự lớp đào tạo có khoảng gần 20 học viên đang là kỹ sư thiết kế kết cấu của công ty Phú Mỹ.

Lớp học diễn ra nghiêm túc với rất nhiều đề tài được đưa ra thảo luận & chia sẻ: các vấn đề cần lưu ý khi thiết kế & thi công phần ngầm, lựa chọn giải pháp móng, lựa chọn giải pháp gia cố nền, lựa chọn giải pháp chắn đất cho hố đào sâu, sơ đồ tính áp dụng cho nhà cao tầng, các biện pháp ngăn ngừa sự cố cho việc thi công hố đào sâu & móng nhà cao tầng, đặc biệt là các bài học rút ra từ các công trình đã xảy ra sự cố cũng như ngăn ngừa các sai sót thường có trong nhà cao tầng...qua đó giúp các kỹ sư của công ty hiểu thêm về nghề nghiệp của mình cùng những khó khăn và thuận lợi. Cũng thông qua buổi đào tạo, TS. Nguyễn Văn Hiệp đã chia sẻ về cơ hội phát triển trong thời hội nhập & các nghề tư vấn có thể hình thanh trong tương lai giúp cho công ty cũng như các kỹ sư tham gia đào tạo có định hướng tốt cho công việc của mình để chuẩn bị đón nhận các cơ hội trong tương lai.

Sau buổi học, công ty có kế hoạch 2 tháng bắt đầu tư tháng 7/2012, tiến hành rà soát lại toàn bộ qui trình thiết kế cũng như đào tạo nội bộ dựa trên các kiến thức kinh nghiệm bổ sung có được thông qua lớp đào tạo này. Ngoài ra công tác đào tạo sẽ tiếp tục được PMDC triển khai nhằm xây dựng đội ngũ bài bản và chuyên nghiệp hơn đủ năng lực đáp ứng được sự phát triển và những biến động của thị trường, từ đó đóng góp vào việc tạo ra các sản phẩm tư vấn mang lại thật nhiều giá trị cho khách hàng.

Lớp học trước khi bắt đầu.

Chụp ảnh lưu niệm

PGS.TS Nguyễn Văn Hiệp và Anh Nguyễn Văn Long - Giám đốc PMDC

Relax sau buổi học